การตื่นขึ้นของตัวตนแห่งต้นกำเนิด [แฟนฟิค] - นิยาย การตื่นขึ้นของตัวตนแห่งต้นกำเนิด [แฟนฟิค] : Dek-D.com - Writer
×

    การตื่นขึ้นของตัวตนแห่งต้นกำเนิด [แฟนฟิค]

    ภูเขา ลำธาร เขตร้อน-หนาว สิ่งมีชีวิต ล้วนแล้วมีจุดกำเนิด และนั่นก็รวมไปถึงทั้งจักรวาลเอง แต่ใครกันที่เป็นผู้ให้กำเนิดและจุดเริ่มต้นของสิ่งเหล่านี้... คำตอบนั้น คือสิ่งที่กำลังจะตื่นขึ้นอีกครั้งรึป่าว?

    ผู้เข้าชมรวม

    5,426

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    5.42K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    243
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ต.ค. 67 / 00:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อารุณสวัสดิ์ (?) ทุกๆคน ก่อนอื่นขอแจ้งสักสองเรื่อง หนึ่งคือเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์ทำ อาจจะไม่ค่อยดีมากเด้อ สองคือ ไม่ค่อยสำคัญมาก เรื่องชื่อที่เรียกก็แล้วแต่คนเลยว่าจะเรียกอะไร

     

    Ind - การแต่งนิยายเรื่องนี้ ได้แรงบันดาลได้มาจากนิยายหลายๆเรื่องรวมกัน และที่เด่นที่สุดซึ่งเกือบเป็นต้นฉบับของการแต่งครั้งนี้ คือนิยายเรื่อง Date A Live ที่ถูกเขียนโดย อาจารย์ Koushi Tachibana และแรงบันดาลใจรองที่ได้มา เป็นของนิยายที่เคยแต่งเองในอีกเว็บไซต์หนึ่ง ซึ่งก็ได้แรงบันดาลใจมาจาก Date a Live เหมือนกันแต่อันนั้นได้อยู่ในลิสการดองเรียบร้อยแล้ว สรุปสั้นๆเลยคือ ต้นกำเนิดในการเริ่มแต่งนิยายของผม คือการที่อ่านนิยายไปหลายๆเรื่อง และนิยายที่ให้แรงบันดาลใจมากที่สุดคือเรื่อง DAL.

     

    ข้อมูลของแรงบันดาลใจ ส่วนหนึ่งก็เพื่อถ้ามี ตัวละคร หรือ พลัง ที่มันคล้ายๆกันของเรื่องนี้ ก็ให้รู้ไว้ว่าท่านไม่ได้คิดไปเอง มันได้แรงบันดาลใจมา

     

    ขอให้สนุกกับการอ่านด้วยนะครับ ส่วนแต่ละตอนก็จะไม่ได้ยาวมาก เอาเป็นตอนสั้นๆ (คิดไว้ว่า) จะจำกัดไว้ที่ 15,000 คำ เอาใว้อ่านเพลินๆอาจคลายเครียดหรือถอดสมองก็ได้ ก็มีแค่นี้แหล่ะ เจอกันใหม่!!

     

    Upd - ปัจจุบันสร้างดิสคอร์ดร่วมกันกับเพื่อนแล้ว สำหรับคนอ่านหรือคุยเรื่องนิยาย ใครสนใจก็เข้ามาได้เลย อย่าลืมอ่านกฏกันด้วยนะ (คลิก!)

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น